Powered By Blogger

Thursday, November 5, 2009

MAGPAPARI AKO



     MAGPAPARI AKO
  By: Roimar Montezo


I
Sa libu-libong tao sa mundo
Bakit ako pa ang tinawag mo
Di karapat dapat at makasalanang tao
Di bagay na maging sundalo mo

Refrain
Mahina’t marupok
Tong’ puso’t isip

Koro
Pero bakit? Bakit ako
Isip koy litong-lito
Ano ba ang plano mo sa buhay ko
                                                         Panginoon ako’y may tiwala sayo
                                                         Ikaw na ang bahala sa buhay ko
                                                           Tinawag mo ako at oo ang sagot ko
                                                          oo…oooooooooooooooo

                                                                koro2
                                                         magpapari ako, dahil sayo
                                                   magpapari ako, dahil ako ay tinawag mo
                                                magpapari ako, dahil ito’y kagustohan mo
                                                     magpapari ako, panginoon ko
                                                           ohhhhh….

                                                                   II
                                              Kaya’t sa aking mga syota’t nagkakagusto
                                          Pasensya na may nag mamay ari na tong puso ko
                                               Ipagdasal nyo nalang ako
                                                   Kasi mahinat marupok tong
                                                           Puso’t isip ko

                                                          Koro1 & koro 2
                                                                   coda




No comments:

Post a Comment